Tóm tắt truyện Naturo trọn bộ

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014


Tóm tắt lại câu truyện Naturo mười hai năm khi bắt đầu câu truyện tại ngôi làng Konaha village quái vật hồ ly đã tấn công ngôi làng và làm tổn hại đến dân làng đang sinh sống. Nó đã phát hủy ngôi làng và cảnh vật xung quanh.Khi đó Hokage đệ tứ đã hóa thân mình vào cậu bé Naruto để bảo vệ ngôi làng. Mời hai năm tiếp theo đó , Naruto lớn lên trong sự xa lánh của mọi người. Người ta sợ vì tuy không làm gì nhưng cái bóng ẩn nấp bên trong cậu bé đã giết chết không biết bao nhiêu người thân, bạn bè, đồng đội của dân làng còn sống sót. Họ không thể nào quên được nỗi đau ấy. Họ e sợ một ngày nào đó khi phong ấn không thể kìm giữ được Cửu vĩ hồ, Naruto sẽ trở thành sự hủy diệt cho ngôi làng. Cô độc, bị hắt hủi, xa lánh, thiếu tình thương, Naruto luôn băn khoăn tự hỏi tại sao mình lại được sinh ra, tại sao lại là mình bị chọn, tại sao mình không có cha mẹ. Thời thơ ấu của Naruto tràn ngập bóng tối. Bóng tối trải dài, đeo bám lấy cậu bé không buông. Lớn lên Naturo đi học tại trường ninja của làng Konaha. Tại ngôi trường này cậu bé đã tìm được những người bạn tìm được trí hướng và có niềm đam mê . Naruto vẫn sống và sống rất mạnh mẽ. Chính cậu đã tự mình chứng minh cho dân làng thấy cậu không phải là một đứa trẻ bị nguyền rủa. Cậu muốn dân làng phải nhìn thấy chính cậu, Uzumaki Naruto, chứ không phải là cái bóng của con quái vật năm xưa. Hiếu động, ồn ào, luôn thích tự khẳng định chính mình, câu cửa miệng yêu thích của Naruto là “ Tôi muốn trở thành Hokage”. Nhưng để trở thành một Hokage không phải là điều dễ dàng, Naruto còn phải cố gắng nhiều hơn nữa và phải mạnh mẽ hơn nữa. Tổng hợp lại các nhân vật chính trong truyện :
truyện naturo
Naruto, Sasuke, Sakura và thầy Kakashi Uzumaki Naruto : là nhân vật chính trong truyện. Thích ăn uống.tính nóng và hay gây ồn ào nhưng lại vô cùng thẳng thắn. Naruto thích Sakura, xem Sasuke như anh em và làng Lá như ngôi nhà của chính mình. Cậu mong muốn một ngày nào đó sẽ trở thành Hokage để bảo vệ và hy sinh cho làng Lá. Uchiha Sasuke : người sống sót cuối cùng của dòng họ Uchiha danh giá. Vô cùng lạnh lùng nhưng lại là người có tài năng và luôn được sự chú ý của các cô nàng Luôn xem Naruto là một thằng ngốc "dưới cơ" mình. Có một mối thù lớn với anh trai - Uchiha Itachi, cậu thề sẽ giết chết anh mình ngay khi có cơ hội. Sasuke đã bở ngồi làng đi tìm lại được sức mạnh thứ mà cậu ấy không thể tìm được tại ngôi làng Konaha. Haruno Sakura : cô gái duy nhất của đội 7. Yếu đuối, mít ướt, thích Sasuke và xem Naruto như kẻ phiền phức. Năng lực không có gì nổi trội ngoài khả năng khống chế và điều khiển charka rất tốt. Sakura luôn là người đứng giữa mỗi lần Naruto và Sasuke tranh luận.Nhưng có một điều là Sakura đã không ngăn cản được Sasuke rời đi. Cú shock này đã khiến Sakura quyết tâm phải mạnh mẽ hơn để một ngày nào đó có thể cùng Naruto mang Sasuke quay về. Hatake Kakashi : là một người trậm.Bề ngoài bình thường như bao ninja khác nhưng sự thật không phải vậy. Kakashi là một ninja cấp cao ( jounin) có khả năng đặc biệt: sao chép hết các đòn tấn công của đối phương nhờ có một con mắt Sharingan của dòng họ Uchiha. Tuy nhiên Kakashi và Sasuke không có họ hàng gì với nhau, con mắt đó Kakashi có được là do đồng đội cũ đã chết của mình - Uchiha Obito trao tặng.

bài viết liên quan : bạn có thể đọc thông tin về tóm tắt truyện one piece
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments