Tóm tắt truyện Naruto chap 588

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014
tóm tắt truyện tranh Naruto chap 588: Bóng hình của trọng trách
Kabuto vẫn  bị khống chế bởi Izanami. Itachi có một cuộc đối thoại. với Sasuke 
Theo cái nhìn Itachi, tạp giới chuyển sinh sẽ bị ngăn chặn và cuộcchiến sẽ kết thúc.một lần nữa,Itachi  anh nói không còn lưu luyến với thế giới này nữa rồi.  Itachi sẽ có cơ hội cứu quê hương mình  và là một thành viên của Làng Lá 
bất chấp tất cả những gì họ đã gây cho mình Itachi  vẫn làm như vậy và điều này khiến hoc sasuke vô cùng ngạc nhiên  
truyện tranh naruto
truyện tranh naruto

sasuke đã ngạc nhiên khi hoi itachi là tại sao anh ấy lại không  còn lưu luyến gì với thế giới này nữa có điều gì khiến cho itachi như vậy và cậu ấy đã trả lời rằng ."giờ thì anh không còn là người có thể khiến Sas thay đổi nữa rồi"Thế nên nhiệm vụ của anh bây giờ là ngăn chặn thuật này lại và giảm gánh nặng cho Naruto.

Itachi đang dùng pháp thuật của mình vàoKabuto để biết được kết quả từ giới chuyển sinh
quay trở lại với trận chiến  kage vài Madara.
Ngũ kage  yếu thế so với Madara. Sau khi tạo ra 10 phân thân với 10 susanoo Madara
Các kage vẫn đang chống đỡ lại nhưung có phần đuối sức, Gaara vs Mizukage đang định buông xuôi trong khi các đòn đánh cuả Tsunade đnag yếu dần và gần như không chính sác. 

Người của Madara đã bắt được Raikage, Raikege bị trúng bởi phép thuật của Madara. Trong lúc bất lực vì không ngờ lại bị trúng bởi Sharingan của Mad thì bất ngờ khi Onoki-Tsuchikage đã ngắn chặn Susanoo và giải thoát được Raikage trong tích tắc.
Tsuchikage đã lấy lại tinh thần của 5kage, ông nói hãy chiến đấu vì danh dự và sự tin tưởng mà Naruto cũng như những Ninja đã giao phó. Hãy xứng đáng với  danh hiệu ngũ kage.
Các Madara đang dốc toàn lực đánh vs Madara hợp lực tạo nên đòn Jinton Genkai Hakuri no jutsu- độn trần, giới nhẫn thuật. 
Onoki  là một kage mạnh nhất với những kĩ năng vô cùng điêu luyện.

Các đòn đánh liên tiếp được Gaara, Mizukage vs Tsuchikage đưa ra.
Với sức mạnh tổng lực của 5kage,Madara cuối cùng cũng công nhận sức mạnh của 5Kage và đáp trả bằng Susanoo mạnh nhất của mình- Susanoo toàn thân thể lv max siêu khủng

có thể bạn quan tâm :

-Tóm tắt cốt chuyện one piece full

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments